New Post

Wednesday, December 21, 2011


Bạn có một bức ảnh đẹp và muốn tăng thêm phần ngộ nghĩnh hơn nữa để sử dụng trong avata , blog hay các trang xã hội như facebook . Những dịch vụ trực tuyến sau sẽ giúp bạn làm điều đó : vừa tiện lợi , dễ sử dụng , rất nhanh chóng và lại không kém phần độc đáo.

1. Magmypic
Nếu muốn trở thành một người mẫu trên bìa những tạp chí hàng đầu thế giới , thì không gì dễ hơn khi đến với Magmypic. Dịch vụ sẽ sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực trong giây lát . Để làm điều này , đầu tiên tại giao diện trang web bạn nhấn Browse để upload ảnh bạn lên . Tiếp theo chỉ việc lựa chọn cho mình một tạp chí mà bạn muốn lên hình là xong . Ngoài ra nó còn hỗ trợ cho bạn upload lên những trang xã hội như Facebook hay Twitter .
Link : http://www.magmypic.com/

2.Photofunia
Dịch vụ này sẽ cho phép bạn sử dụng ảnh chân dung của chính mình hay bạn bè người thân để ghép với những hiệu ứng có sẵn , giúp bạn tạo ra những bức ảnh cực kì vui nhộn và thú vị . Công việc thực hiện rất đơn giản , đầu tiên bạn chỉ việc lựa chọn cho mình một giữa hàng trăm hiệu ứng yêu thích ( có cả những hiệu ứng động ) , sau đó upload ảnh chân dung lên trong mụcChoose File và chờ đợi giây lát để xem kết quả đầy bất ngờ . Ngoài ra trang Photofunia cũng liên kết với những trang web tương tự khác , giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa . 

Link : http://www.photofunia.com/
3.Getgrossedout
Cũng là một dịch vụ miễn phí khác , Getgrossedout sử dụng các hiệu ứng hoạt hình kinh dị nhưng rất vui nhộn làm tô điểm bức ảnh của bạn thêm phần độc đáo . Sau khi đã upload ảnh lên dịch vụ , tiếp theo bạn có thể bắt đầu lướt qua những hiệu ứng giúp “tra tấn” nhân vật trong bức ảnh ở trong các mục : Holydays , Face , Props , Wounds , Misc hay sử dụng các công cụ Scale , Rotate , Flip Object để cho bức ảnh vừa vặn . Khi đã có bức ảnh “vừa ý” nhất , bạn nhấp SAVE MY PICTURE để lưu lại trong máy .
Link : http://www.getgrossedout.com/
4.Citrify
Mặc dù Citrify không được tích hợp nhiều hiệu ứng độc đáo , xong trang web này lại giúp bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản một cách nhanh chóng như : sửa mắt đỏ , làm mịn da , hủy nếp nhăn , chỉnh độ sáng tối nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên của bức ảnh mà không cần đến những phần mềm chuyên nghiệp . Tại giao diện trang web , bạn nhấp vào Star editing sau đó vào open để mở ảnh và dùng những công cụ trong các mục Adjust , Touchup , Effects , Stickers để thực hiện công việc chỉnh sửa .
Link : http://www.citrify.com/
5.Labs.artandmobile
Làm mờ hậu cảnh là công việc không mấy dễ dàng nếu bạn làm trên Photoshop , nhưng với trang web này sẽ giúp bạn thực hiện công việc đầy dễ dàng . Bạn chỉ việc lựa chọn vùng muốn làm sáng bằng vòng tròn ( lựa chọn Radian ) hay khung đường thẳng ( lựa chọn Line ) được tích hợp tại giao diện , sau đó dùng các công cụ có sẵn để chỉnh sửa theo ý muốn . Ngoài ra dịch vụ còn hỗ trợ rất tốt cho Iphone hay Ipad nên bạn có thể sử dụng dễ dàng trên chúng . 


Link : http://labs.artandmobile.com/tiltshift/
6.Superlame
Superlame sẽ giúp bạn ghi lời thoại cho nhân vật trong ảnh thông qua các khung như trong truyện tranh . Bạn nhấn upload image để đưa ảnh lên xử lý , sau đó nhấn add a balloon để làm xuất hiện khung ghi lời thoại và sử dụng các công cụ có sẵn để cho ra lời thoại ưng ý nhất , ngoài ra bạn còn có thể nhấn add sound fx để làm xuất hiện các âm thanh vui nhộn . Kết thúc bạn nhấnsave image để lưu vào máy .


Link : http://www.superlame.com/engine.php
7.labs.wanokoto.jp

Thông qua webside này , nhưng bức ảnh của bạn dù “sáng sủa” đến đâu cũng sẽ biến thành những bức ảnh cũ với tuổi đời đến 150 năm , và người xem sẽ khó lòng mà phân biệt được . Chọn File để lấy ảnh từ máy tinh hoặc URL để chọn đường dẫn ảnh , sau đó bạn nhấn Generate và chờ đợi kết quả .

0 nhận xét:

Post a Comment