- 1. Kỹ năng Lắng nghe Tâm Việt Group
- 2. Nói là gieo, nghe là gặt
- 3. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- 4. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- 5. Khái niệm Chú ý - Hiểu - - Hồi đáp - Ghi nhớ S ó ng â m M à ng nh ĩ N ã o Ngh ĩa Nghe th ấ y L ắ ng nghe
- 6. Thời lượng dùng các kỹ năng Joshua D. Guilar - 2001 Nghe: Nói: Đọc: Viết:
- 7. Hiệu suất nghe ? 25 - 30%
- 8. Hoạt động giao tiếp
- 9. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- 10. Nguyên nhân nghe không hiệu quả Nghe không nỗ lực, tâp trung Nghe phục kích ( cốc nước) ngu ) Cho rằng nói có lợi hơn nghe
- 11. Ta đã bao giờ chuẩn bị lắng nghe chưa?
- 12. Ta là hiện thân của cách ta nghĩ
- 13. Nói là bạc, lắng nghe là kim cương. im lặng là vàng,
- 14. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- 15. Chu trình lắng nghe Tập trung Tham dự Hiểu Ghi nhớ Hồi đáp Phát triển Mong muốn thấu hiểu Thượng đế
- 16. PHẢN ỨNG hay HỒI ĐÁP
- 17. Hướng dẫn hồi đáp Chú ý lắng nghe, ủng hộ bằng cử chỉ, tiếng đế Hỏi để làm rõ người khác muốn gì ở ta Hãy cụ thể, đừng chung chung Không so sánh hoặc dẫn lời người khác Hãy nói cái tốt trước, đề xuất thay đổi sau
- 18. Ta đã bao giờ nghĩ cách khen chưa?
- 19. Vấn đề Hợp tác Chúng ta Khách hàng
- 20. Ta cần thắng hay thành công?
- 21. Không tìm điểm yếu, Hãy khai thác điểm mạnh.
- 22. Hướng dẫn hồi đáp H ãy mô tả, đừng đánh giá, cáo buộc (ch ó ) Hãy tính đến nhu cầu của hai bên Đưa hồi đáp rõ ràng và kiểm tra lại Đừng đưa quá nhiều ý kiến Tin tưởng người nhận sẽ tiếp thu và thay đổi
- 23. Dừng lại một chút trước khi hồi đáp
- 24. Kỹ năng lắng nghe hiệu quả Nỗ lực và tập trung Nhìn vào người nói ( nhìn ) Hỏi để hiểu rõ vấn đề Ghi chép thông tin cơ bản
- 25. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- 26. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu Lắng nghe là hùng biện nhất Vương Nhĩ Nhãn Nhất Tâm
- 27. Người lãnh đạo xuất sắc nhất là người: biết lắng nghe tốt nhất.
- 28. Nếu ta cứ tiếp tục suy nghĩ và hành động như cũ, ta sẽ tiếp tục nhận được kết quả như cũ. Hãy thay đổi để thành công
- 29. Làm thế nào để thành công? ASK Kiến thức ( K nowledge) Kỹ năng ( S kills) Thái độ ( A ttitude)
- 30. Nhiệt tình
- 32. Người thành công không cố để biết nhiều mà thực hiện ngay điều mình biết.
- 33. Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu Làm việc cùng nhau là sự tiến bộ Giữ được nhau mới là thành công Henry Ford
- 34. Cùng nhau phát triển bền vững mới là tuyệt vời
- 35. Mong được hợp tác để cùng các anh, chị thành công!
New Post
Home
»
kỹ năng giao tiếp
»
kỹ năng mềm
»
Mới nhất
»
vươn tới thành công
» Kỹ năng giao tiếp -học tập -lắng nghe
Tuesday, June 19, 2012
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 nhận xét:
Post a Comment