New Post

Monday, December 26, 2011

Ebook này giúp chúng ta tìm hiểu về những công nghệ ẩn chứa bên dưới những hình ảnh cũng như trả lời câu hỏi DirectX là gì, tại sao và sự cần thiết của nó như thế nàovà đặc biệt là giúp bạn có thể từng bước xây dựng được những ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX. Từ đó đặt nền tảng cho việc phát triển Game sau này. 

PHẦN I. NHỮNG KIẾN THỨC NỀN TẢNG 
Chương 1. DirectX là gì, tại sao và làm thế nào để sử dụng nó 
Chương 2. Ví dụ đầu tiên sử dụng DirectX 
Chương 3. Phông nền, khung hình, hoạt cảnh. 
PHẦN II. NHỮNG THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA MỘT THẾ GIỚI 3D 
Chương 4. Những kiến thức cơ bản về 3D 
Chương 5. Ma trận, các phép biến đổi và phép xoay trong không gian 
Chương 6. Bảng mầu, vật liệu phủ và ánh sáng trong không gian 
Chương 7. Chia nhỏ và làm mịn đối tượng 
Chương 8. Vật thể, điểm chèn và các hiệu ứng 
PHẦN III. NHỮNG KIẾN THỨC BỔ SUNG 
Chương 9. Sử dụng DirectInput 
Chương 10. Hiệu ứng âm thanh bằng DirectSound 
Chương 11. Xây dựng một dự án mẫu 
PHẦN IV. PHỤ LỤC 
Phụ lục A. Giải đáp các bài tập cuối các chương 
Phụ lục B. Cách sử dụng CD-ROM 
Giải thích các thuật ngữ 
Chỉ mục các từ khoá


Pass và nguồn: kenhdaihoc.com


Theo: http://kenhdaihoc.com/forum/showthread.php?t=2382

0 nhận xét:

Post a Comment