New Post

Thursday, March 3, 2011



Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, iPad 3 sẽ được trang bị màn hình công nghệ Retina cho độ phân giải cao hơn, trong khi thiết kế sẽ nhỏ hơn đó là khoảng 6 inch. Đây có thể được xem là một phiên bản iPod Touch lớn.
Theo Apple Insider báo cáo rằng, phiên bản iPad 3 sẽ có kích thước nhỏ hơn 9,7 inch của iPad hiện hành và thậm chí trang này còn giật tít tin iPad 3 có thể được coi là “iPod touch lớn hơn”. Thiết bị mới này cũng sẽ được trang bị công nghệ Retina tương tự như trong màn hình của iPhone 4.
Ming-Chi Kuo là nhà phân tích của Concord cho phép có khả năng hiển thị ở độ phân giải ở mức 960x640 pixel với công nghệ Retina và bộ nhớ RAM gấp đôi iPad.
Theo dự báo gần đây nhất của Kuo, iPad 3 sẽ được trang bị một màn hình hiển thị có độ phân giải gấp đôi iPad hiện hành, tương ứng 2.048x1536 pixel.
iPad 2 vẫn sử dụng màn hình thông thường với độ phân giải 1024x768 như cũ. Theo Kuo thì việc không cho áp dụng công nghệ Retina Display vì hạn chế của số lượng màn hình không thể đáp ứng nhu cầu của Apple trong thời gian phát hành iPad 2.
Ngoài ra, trang web SuperApple báo cáo mới đây cho biết rằng, iPad 3 sẽ được trang bị một màn hình có kích thước khoảng 6 inch.
Theo Thế giới @

0 nhận xét:

Post a Comment