New Post

Thursday, February 17, 2011

- Hầu hết mọi người thường nghe nói muốn có paypal ngon thì phải scam, trên forum cũng đã post nhiều source scam, nhưng ko nói rõ cách xài, cũng như cần cái gì mới làm được, tớ xin nói tỉ mỉ đây (mà cụ thể là paypal, còn vài thứ khác các bạn tự làm nhé).

1. Thế nào là Scam

Scam (hay còn gọi là phishing) là một dạng của spam, mà spam là thư rác như các bạn đã biết. Nhưng nó khác nhau ở chỗ, spam chỉ nhằm mục đích quảng cáo, phát tán virus thì scam là một hình thức lừa đảo thật sự ! Các tay scam (scammer) nhằm vào những đối tượng nhất định (ví dụ như người dùng paypal, ebay chẳng hạn...), họ tạo ra các fake site (các site giả dạng) có giao diện giống hệt như các trang gốc, rồi bằng phương pháp nào đó (gửi email, phone...) lừa các victim vào trang đó, dùng những lý do thoạt nghe rất chính đáng như "Your eBay account could be Suspended"
(account của bạn sẽ bị đóng) hay "Your AOL account may have been accessed by an unauthorized third party" (acc AOL của bạn đã được đăng nhập bởi 1 địa chỉ lạ) để các victim đăng nhập và khai báo các thông tin quan trọng như thông tin về acc, cc, bank... còn các tay thì chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, chờ các con cừu non trên mạng send info cho mình

2. Hướng dẫn scam pages

Đối với các tay scam chuyên nghiệp thì thường họ sẽ không dùng các source scam có sẵn, mà chính họ sẽ viết code của các trang fake site đó, vì như vậy thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn ( không đụng hàng mà ).
Một số thứ cần chuẩn bị trước khi scam:
+ Email list: cực kì quan trọng, có thể nói nó chiếm 50% khả năng thành công. Bạn có thể lấy ở trong các shop cc cũ, các cc die, kiếm email bằng soft như Email Spider, Advanced Email Extractor Pro, và có thể mua trên mạng, ví dụ có thể mua ở site: hxxp://www.americaint.com
+ Hosting: Là nơi để upload source scam pages lên, cái này bạn dùng host free cũng được (phải hỗ trợ php ), tuy nhiên nếu bạn mua thì nên chọn domain nó gần gần với tên của site thật, ví dụ muốn scam paypal thì nên chọn domain là hxxp://paypalsecure.com chẳng hạn ...
+ Form mail: nội dung thư scam để send cho bọn victim (làm thế nào cho nó vào fake-site của mình ý)
+ SMTP relay server: Server để send mail (send bằng tool) , hoặc nếu host nào nó cho send mail thì nên dùng phpmailer (send bằng web) Về smtp server thì có thể mua tại hxxp://www.gosmtp.com (mua bằng cc) hoặc dùng tool quét cổng 25. Tools send mail thì có các tool sau, tốt nhất là Advanced Mass Sender, Dark Mailer, Mail Bomber.

Link download tools send mail mà kiếm mail:
send:
Advanced Mass Sender: hxxp://www.shareup.com/Advanced_Mass_Sender-download-618.html
Dark mailer: hxxp://www.freedownloadscenter.com/Email_Tools/Misc__Mail_Tools/Dark_Mailer.html
kiếm mail:
Advanced Email Extractor Pro: hxxp://www.mailutilities.com/aee/
Email spider gold 7.0: hxxp://www.softforall.com/Internet/Email/EmailSpider_Gold06060141.htm

Link download scam source và form mail:
- hxxp://www.freewebtown.com/ndlm46/upload/paypal_update_27_4_2006.zip <-- Source Scam Paypal
- Còn nhiều cái khác nữa nhưng ko có cái gì để up source scam lên hết, ai giúp giùm hoặc có thì up luôn đí nhé. Thanks

Cuối cùng:
- Muốn scam thì phải chuẩn bị ban đầu khá công phu và tốn thời gian (nhiều khi scam rồi mà kết quả thu lại ko như ý muốn), thế mới biết ae kiếm hàng post lên vất vả thế nào, ae nhớ trân trọng thành quả này. Chúc thành công.

0 nhận xét:

Post a Comment